ความเป็นมากับ ...... Hanong ForthZ ....... ชื่อผม


สำหรับชื่อที่ผมจะเอามาตั้งเป็นตัวแทน เสมือนชื่อเล่นของเรา นั้น
ชื่อของผมก็สะกดตรงตัวอยู่แล้ว
เมื่อสมัย ผมเรียนมัธยมตันและปลาย ที่โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จ.นครราชสีมา
ผมมักจะถูกล้อหรือแกล้งเป็นประจำอยู่แล้ว
มันก็เลยกลายเป็นชื่อแรกของผม นั่นคือ หะ-โหน่ง ( Hanong )






ส่วน Forth นั้น ผมไม่ได้ตั้งใจจะชื่อนี้แต่แรก
กลุ่มของผมที่สนิทกัน 4 คน นั้นจะชื่อกลุ่มว่า Fourth คือลำดับที่ 4
กลุ่มผมจะเรียกกันว่า Fourth X (XxxX) มาจากหนังเรื่อง Trible X (XxX)
ฮ่าๆ มีแต่ X x ทั้งนั้น
แ่ต่ผมดันสะกดชื่อผมผิดเป็น Forth ตัว U ผมหายไป
แต่มาดูความหมายแล้ว แปลว่า "ไปข้างหน้า"
คล้ายๆ กับนิสัยของผมเองคือการ มองไปข้างหน้า ไม่มองกลับหลัง
มุ่งไปข้างหน้า คล้ายๆ กับ ฝันให้ไกลไปให้ถึงครับ เดินไปอย่าได้ท้อถอย
เดินจนกว่าจะไม่มีแรง จนกว่าจะหมดลมหายใจ
ก็เลยกลายเป็นชื่อนี้ไปเลยคราบ ง่ายดี





ส่วนตัว Z นั้น เหตุผลส่วนตัวผมครับ สั้นๆ ง่ายๆ
 ผมชอบ รถยนต์ เรียกว่า Fairlady Z แค่นั้นแหละคราบ




สรุป ชื่อผม ก็ คือ หะโหน่ง มุ่งข้างหน้า ด้วยรถ Fairlady Z (อันนี้ขำๆ น่ะครับ ไรสาระไปเรื่อย) 555+

------- นั่นแหละครับ ที่มา -----------