ฟังเพลงเบาๆ สไตร์ ............. R&B ............... ไปกับ HanongForthZ Blogger ; P

ผมเป็นคนค่อนข้างชอบฟังแนว R&B ส่วนใหญ่เวลาว่างๆ เว้นจากการทำงาน ผมจะเปิดเพลงกับ mac ของผม
และฟังเพลง R&B ไปสบายๆ พร้อมกับอ่านหนังสือหรือไม่ก็เล่น Net ส่วนใหญ่
เพลงที่ผมฟังนั้น ผมจะลิสให้ทุกๆ ท่านฟังน่ะครับ ถ้าชอบก็ ............ กดฟังกันบ่อยๆ น่ะคราบ ^ ^

Bryan Mcknight - Back at One



เพลงนี้เหมือนผู้แต่งกำลังแสดงให้เห็นสิ่งที่ขัดแย้งกันว่า การที่ฉันพูดว่าฉันจะไม่ล้ม มันดูเป็นสิ่งที่เชื่อไม่ได้ แต่เชื่อเถอะที่รักว่าสิ่งที่ฉันรู้สึกกับเธอและกำลังจะบอกเธอนี่แหละคือเรื่องจริง ผมว่าเพราะมากลองแปลความหมายของเพลงดูน่ะครับ ;D

----------------------------------------------------------

Craig David - World Filled With Love



เพลงนี้ผมชอบ craig david อยู่แล้วเป็นเหตุผลส่วนตัว คราบ
ความหมายก็ตามตัวของชื่อเพลงอยู่แล้วมั้ง คราบ 555+
ผมยังไม่ได้ลองแปลเนื้อดูครับ (มั่วเจงๆ)

----------------------------------------------------------

Usher - Confession Part I



เพลงนี้จะมี 2 part น่ัะครับ ผมชอบ part 1 มากกว่าก็โหลดมาให้ฟังกัน ส่วน part 2 ใครอยากฟัง
ลอง ถามพี่ กู ..... เกิ้ล นะ่ คราบ เพราะเค้ารู้ทุักอย่างจิงๆ ผมใช้บริการบ่อย :O

----------------------------------------------------------