ไป Dean&Deluca @Mahanakorn .... ประทับใจ อิ่มทั้งกาแฟ และบรรยากาศ ;P ;)

เมื่อวันจันทร์ 25 มิ.ย.2555 ผมกลับจากไปดู คอนโด LPN PR3-Riverside Sathon มา ก็เลยได้ขับรถวนดูในบริเวณนั้น ว่ามีอะไรบ้างที่น่าสนใจ ขับไปขับมาเส้นนราธิวาสราชนครินทร์ มาถึง BTS ช่องนนทรี ก็เลยนึกอดที่จะดื่ม
กาแฟ จากเมือง Soho USA ไม่ได้ เลยแวะสักหน่อย บริเวณนี้จะไม่ค่อยมีที่จอดรถ ถ้าใครอยากมาแนะนำให้จอดริมถนนเส้นนี้เลยครับ จะมีจอดเรียงรายอยู่แล้วต่อๆ กันในช่องทางซ้ายสุด ผมได้ที่จอดรถไกลมาก จากแยกนี้เกือบถึงแยกนู้น (กว่าจะได้ดื่มกาแฟ ดีดี นี่มันต้องเดินซะเหนื่อยจริงๆ 555+) แต่ก็ยอมน่ะ

เดินมากลับคุณแม่ 2 คน เดินไกล แต่ผม promote คุณแม่ไว้เยอะ ว่ามันอร่อยมาก ๆ ลองชิมดู



เมื่อมาถึงที่ร้าน ร้านจะอยู่ทางลง BTS ช่องนนทรี พอดี มีประตูทางเข้าใหญ่มากๆ สีเงิน (ผมว่ามันน่าจะประตูยักษ์ ไม่รู้จะใหญ่ไปไหน O_O? )

จัดการสั่ง Ice large latte กับ Ice large lemon tea ที่นี่เค้าจะเรียกว่า Large กัน ซึ่งก็คือขนาดแก้วนั่นเอง
แต่ถ้าเป็น brand Starbuck จะเรียก Venti แก้วใหญ่ เช่น Ice Venti Latte 
ถ้าชินสั่ง Venti ในร้าน Dean&Deluca คงโดนอุ้มออกไปนอกร้านแน่ TT

หลังจากนั้นได้คุณแม่ผมได้ชิม แล้วประทับใจมาก ไม่เพียงแค่ รสชาติที่จะออกนุ่ม จืดมากกว่า Starbuck
ยังได้ความประทับใจในส่วนของ Product ที่ทาง Dean&Deluca เค้าได้ทำ อาทิ พวกเสื้อ ชอคโกแลต เม็ดนม ยังมีเบียร์ขายด้วย Ohh!! สินค้าเยอะๆ จริงๆ ผมชอบตรงนี้แหละ
ผมเดินๆ ไปดูเห็นในส่วนของกระเป๋าสะพาย และเสื้อ



ใจจริงอยากจัดมาสักตัว เสื้อยืดคอกลม Dean&Deluca ในราคา 590 บาท "o"! ผมลองจับเนื้อผ้า หยาบๆ น่าจะใส่ไม่สบายเท่าไร เพราะผมเทียบกับเสื้อยืดคอกลมที่ผมใส่อยู่ของ Guy Laloche แล้ว เสื้อยืด Dean ดูไม่สบายเลย
แต่คราวหน้าผมก็จะจัดสักตัว 555+ มันสวยดี ไว้ใส่ในเบรนด์ กาแฟ คงจะดื่มกาแฟ ชิลล์และอร่อยขึ้น (รึเปล่า?? haha)
กระเป๋าสะพาย มีตั้งแต่ราคา 950-1250 ตามขนาดและความสวย ก็มาในแบรนด์ Dean&Deluca เช่นเคย
Dean ค่อนข้างจะมีโทนสีดำ เทา ขาว เป็นสไตร์ เรียบหรู ในตัวของสี อยู่แล้ว ทำให้สินค้าออกมาน่าใช้ สวยดีเหมือนกัน

สรุปผมก็ได้ดื่ม ลาเต้ ส่วนคุณแม่ก็ดื่ม ชามะนาว แค่นั้น ไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือไป ฮ่าๆ บรรยายซะยาวเลย
ครับ ตอนนี้ก็บ่ายแล้ว ตั้งใจทำงานกันครับ ใกล้เลิกงานแล้วครับ :p