ขอบคุณ ...Steve Jobs By Walter ... My Birthday gift

วันนึง ที่ สภ.ศรีสาคร ที่ผมทำงานอยู่ ได้มีโทรศัพท์ จากลูกน้อง ได้โทรเข้ามา
 บอกผมว่า มีน้องชื่อ.... ผู้หญิง โทรเข้ามา บอกว่าให้ผมโทรกลับหา 
ผมก็เลยนั่งคิดอยู่ว่า ผมไม่มีใครน่ะ และไม่เคยมีใครโทรตามผม ผ่านที่ทำงาน
(ผมทำใครท้องหว่าา  ทำใคร จะมาร้องเรียนผมหรอ !!  T T ) ผมตกใจอย่างมาก
;( ลูกน้องผมเอาเบอร์มาให้ ผมก็ไม่สนใจจากนั้น ผมมาเล่น facebook พบ message ข้อความ
บอกว่า    .................ติดตามผมมานาน ............... O_o !!



จากนั้่น  ผมก็ได้ทักกันมา และพบว่าน้องเค้า ชื่นชม ผมมาตั้งนาน ตั้งแต่ผมเรียน อยู่สมัย ม.ปลาย
และที่สำคัญ ผมไม่เคยรู้ ตั้งแต่ผม ม.ปลาย จนถึง ตอนนี้ ก็ จบมาทำงานได้ 2 ปี แล้ว
นับๆ ก็ 7 ปี ได้มั้ง       โฮ่ ๆๆๆๆ   Y_Y !  ..............  ( ไม่น่าเชื่อ ) ;P



จากนั้น น้อง fanclub ของผม เป็นคนชอบอ่านหนังสือ ก็จัดการส่งหนังสือที่ผม อยากได้ มานาน และสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ มาให้ ก็ขอบคุณมากนะครับ   ซึ่งใจมากกๆๆๆๆ ^^

Steve Jobs by Walter Isaacson Book U.S. $35.00
Parker , Swensen's Card

.............. Thank you my birthday gift 25/12/54 .............

ขอบคุณ คุณ
_ N'Jum Sureerat Kingputsa My Fanclub _


อีกเล่มทางด้านขวา เป็นหนังสือที่ผม ซื้อมาเอง อ่านจบแล้ว
ให้ความหมายดีมาก


ผมจะให้คำคมจากหนังสือเล็กน้อยน่ะครับ (ระวังบาดนะ เพราะมันคมมร๊ากก haha + +)

“Stay Hungry, Stay Foolish” หรือจงกระหาย และ ทำตัวโง่ให้ตลอดเวลา
“Stay Hungry, Stay Foolish” หรือ
จงกระหาย และ ทำตัวโง่ให้ตลอดเวลา
  • “Your time is limited, so don’t waste it living someone else’s life. Don’t be trapped by dogma — which is living with the results of other people’s thinking. Don’t let the noise of others’ opinions drown out your own inner voice. And most important, have the courage to follow your heart and intuition. They somehow already know what you truly want to become. Everything else is secondary.”
เวลา ของคุณมีจำกัด อย่าเสียเวลาไปอยู่ในชีวิตของคนอื่น อย่าไปอยู่ในกฎ เพราะนั่นหมายถึงการใช้ชีวิตในผลลัพธ์ที่ผู้อื่นคิด อย่าให้เสียงของคนอื่นมาเอาชนะเสียงภายในตัวคุณ และสิ่งที่สำคัญที่สุด จงมีความกล้าพอที่จะตามสัญชาติญาณและใจของคุณ เพราะมันรู้อยู่แล้วว่าคุณจริงๆแล้วต้องการจะเป็นอะไร สิ่งอื่นๆคือสิ่งที่รองลงไป
          ขอบคุณครับชายผู้เปลี่ยนวงการ IT 
              ~~~~  Steve Jobs ~~~~