คริสตัลคาเฟ่ Crystal Cafe CDC~~~ บรรยากาศยุโรป But @ Thailand 555+

ผมได้มีโอกาสไปเดินที่ CDC @ เลียบทางด่วน รามอินทรา ที่นี่มี
ร้านอาหาร, ธนาคาร, ร้านกาแฟ, ร้านไอศกรีม มากมาย ให้เลือกสรร 
และเมื่อปลายปีที่แล้ว 2554 ร้าน Starbuck ได้เพิ่งเข้ามาเปิดที่นี่ และบรรยากาศค่อนข้างดีมาก
มีรถ sport ให้ผมเดินดู ได้  .......  เยอะดีด้วย( *o* !) 555+

 

ผมได้เดิืนหาอะไรทาน บังเอิญไปเจออยู่ร้านนึง ชื่อร้านว่า คริสตัลคาเฟ่ Crystal Cafe ผมเดินผ่านบ่อยครั้ง แต่ไม่เคยได้ลิ้มลองซักกะที  (T T) วันนี้ผมเลยจัดการเข้าไปนั่ง ที่นี่จะมีบริเวณโซนนั่งด้านนอกหน้าร้านและโซนนั่งในร้าน ร้านจะเน้นโทนสีเข้ม และประดับฝาผนังด้วยงานศิลปะ ภาพวาด สื่อถึงอารมณ์ผ่อนคลาย ทำให้บรรยากาศภายในร้านดูไม่เคร่งขรึม


คนจะเยอะมากบริเวณโซนนอกร้าน 
ที่สำคัญมี Promotion 1 แถม 1 ตั้งแต่ 17.00-21.00 น.  ผมรอจังหวะนี้เแหละ (haha ^)


ผมว่านั่งด้านนอกออกจะบรรยากาศเหมือนโซนยุโรป ต้องมาช่วงเย็นๆ ค่ำๆ บรรยากาศจะดีมาก  +_+!
นั่งด้านนอกผมเห็นคนจะนั่งค่อนข้างเยอะกว่าในร้าน ก็อย่างที่บอก เหมือนนั่งอยู่ที่ยุโรปจิงๆ  :P
แต่วันนี้ผมเลือกนั่งในร้าน ผมเปิดเมนู เลยจัดการสั่ง Leffe Beer Pipe มา 1 แก้ว จริงๆ แล้ว
เบียร์เบลเยี่ยมนี้ ผมอ่านว่า Leffe (เลฟเฟ่) แต่เจอพนักงานบอกว่า Leffe (เล็ฟ) เพิ่งมารู้ว่าผิด O_o !
แต่ไม่เป็นไรครับ ไม่รู้ย่อมไม่ผิด
ที่นี่ pipe ละ 220 บาท ได้ครับ แต่รสชาติของเบียร์ Belgium นั่งจะค่อนไปทางรสเข้ม หวานอร่อยลิ้น แต่เบียร์เยอรมันจะหอมๆนุ่ม ^^


และอีกเมนู ทางเพื่อนผมก็จัดการสั่ง อะไรไม่รู้ผมจำชื่อไม่ได้ banana กับอัลมอน ทอดแป้ง โรยด้วย icing sugar ก็อร่อยดี มั้ง (อร่อยรึเปล่าไม่รู้ ฮึฮึ !!++)

และ เบียร์ของสาวๆ ส่วนใหญ่ชอบกัน ก็เป็นเบียร์ Hoegaarden (– -/)
ผมชอบรสชาติของเบียร์ยี่ห้อนี้มาก แต่มันไม่เหมาะกับ ผู้ชาย สักเท่าไร );
ผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบ รสของเบียร์ Hoegaarden ชาติออก หวาน เหมือนกลิ่นมะลิ 
แ่ต่คนส่วนใหญ่จะบอกว่ารสชาติ ออกผลไม้


จัดการเช็ค bill ไป 700 กว่าบาท ก็โอเค ครับ ครั้งแรก ประทับ ใจ 
เหมือนนั่งในยุโรปจริงๆ 
พอเดินออกมาจากร้าน หมด feel ยุโรปแต่เป็น thailand ครับ ^^ 


~ I LOVE THAILAND ~