_HanongForthZ_Together Festival ... LMFAO, Afrojack, Lil jon, Thaitanium...



เมื่อวันที่ 05 เมษายน 2555 @Bitec บางนา BKK

ผมรวมภาพทั้งก่อนงาน ในงานและหลังงานมาให้ทุกๆ ท่านดูครับ...

.....

Concert Together Festival มหกรรมดนตรีแดนซ์ระดับโลก จัดโดย A.G Production ร่วมกับ Retox Sessions ที่นำศิลปินจากต่างชาติและไทยมาร่วมระเบิดความมันส์

อาทิ ศิลปินคู่หู LMFAO, Afrojack, Lil Jon รวมถึง วงไทเทเนี่ยม ทาทา ยัง และทัพดีเจจาก Superzaaap ที่มาเพิ่มสีสันให้กับงานในครั้งนี้

.G. Productions ร่วมกับ Retox Sessions
จัดมหกรรมดนตรีแดนซ์ระดับโลกในงาน
“Together Festival”
A.G. Productions ร่วมกับ Retox Sessions โปรโมเตอร์ศิลปินแนวเฮาส์นานาชาติชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เอาใจแฟนเพลงด้วยงาน Together Festival มหกรรมดนตรีแดนซ์ระดับโลกที่จะปลุกกระแสให้กรุงเทพเป็g,njvนเมืองแห่งมหกรรมดนตรี แถวหน้าของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ด้วยความมุ่งมั่นอันเต็มเปี่ยมของทีมงานที่จะสร้างสรรค์ให้มหกรรมดนตรี Together Festival ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงทั้งในประเทศและต่างประเทศ และยังต้องการยกระดับให้มหกรรมดนตรีครั้งนี้ทัดเทียมกับเทศกาลดนตรีที่มี ชื่อเสียงอื่นๆ ในภูมิภาคเดียวกัน ซึ่งพิสูจน์จากลิสต์รายชื่อศิลปินทั้งไทยและต่างชาติที่จะมาร่วมระเบิด ความันส์ในครั้งนี้ ศิลปินแต่ละคนนั้น สามารถการันตีได้ว่ามหกรรมดนตรีครั้งนี้จะกลายเป็นค่ำคืนแห่งความสนุกสนาน ที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว
เป็นครั้งแรกของแฟนเพลงชาวไทยที่จะได้ชมการแสดงสดในกรุงเทพและขยับท่าเต้น “ชัฟเฟิลลิ่ง”ไปกับเพลง “Party Rock Anthem” ของ LMFAO ศิลปินคู่หูจากแอลเอ โดยดนตรีแดนซ์ กวนๆที่มีเนื้อเพลงติดหูของทั้งคู่นั้นได้กลายเป็นที่นิยมของแฟนเพลง และถูกเปิดตามปาร์ตี้และคลับต่างๆมากมายทั่วโลก โดยเฉพาะเพลงฮิตติดชาร์ทอย่าง Party Rock Anthem , Sexy and I Know It หรือเพลงใหม่อย่าง Sorry for Party Rocking เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้รับเชิญจากมาดอนนา เจ้าของฉายาราชินีเพลงป๊อบ ให้ร่วมแสสงในโชว์ระหว่างพักครึ่งของ Super Bowl XLVI ซึ่งได้รับการพูดถึงมาจนทุกวันนี้