Singular - Long (Try) ................... ถ้าไม่ลองและจะรู้ได้ไงว่าไปไกล สักเท่าไร ~_~!

วันนี้ ที่นราธิวาสอากาศ เย็นๆ สบายๆ หลังจากฝนตกเบาๆ 
ผมชอบอากาศหลังฝนตกมากที่สุด ไม่เหมือนก่อนฝนตก อากาศจะอบอ้าวมากมาย 
แต่ทำไมหลังฝนตกมันเย็นมาก เย็นจนน่านอนจริงๆ แต่ยังไม่ดึก .......  นอนได้ไง (ไม่งั้น กลางคืนนอนไม่หลับ o_O!) :P

วันนี้ผมก็มีเพลงอีกเพลงหนึ่ง ที่ผมชอบมาก อยากให้ทุกๆ คนได้ฟัง เวลาหมดกำลังใจ
หรือเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน หรือเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ หรือต้องการกำลังใจ

โปรดฟังเพลงนี้ครับ ~^..^~   

เพลง ลอง (LONG) ของ Singular   (หน้าจะเหมือนผู้หญิงไปไหน ??)

" ถ้าไม่เคยลองทำตามหัวใจ แล้วคุณจะรู้ได้ไหมว่าเรา ไปไกลสักเท่าไร "









ฟังแล้่วมีกำลังใจในการใช้ชีวิตมาก อะไร ที่เราไม่เคย ทำเราก็ลองทำให้ มันไปถึงที่สุด อันไหน


ที่เราลองทำแล้วคิด วามันผิดก็หยุด ทำ อย่ามั่วนั่งแต่ฝันแต่รอ ลุกขึ้นมาลองทำตาม


หัวใจอย่า ไปท้อใจในเมื่อ !! คุณเองก็ยังไม่ได้ลองทำ!!



~~  มีความสุขในวันฝนตกน่ะครับ ที่นราธิวาสน่ะ ( ที่อื่นไม่รู้ ......อิอิ )  ~~