ยอดวิว 1,021 แล้ว~แต่...................... มีผลกับคนทำ blog ขนาดไหนกัน?


วันนี้ 13/03/55 ผมนอนไม่หลับ มานั่งดูบล็อค ยอดวิวทะลุ 1,021 คนแล้วครับ
ลองมาคิดดูกันเล่นๆ ครับ ว่าคนทำ blog เค้าต้องการอะไรจาก blog 
.........
............
.............
...............
ผมคิดว่าที่ผมทำ blog ก็แค่ให้มารับรู้สิ่งดีดีจากผม อาจจะมีประโยชน์หรือไร้สาระ 
แต่มันคือการเรียนรู้ครับ ได้เรียนรู้ไปด้วยกัน อ่านสิ่งดีดี ให้ประโยชน์ หรืออาจจะไร้สาระไปด้วยกัน (ดูจะเป็นอันหลัง ฮ่าๆ ^^)






สุดท้าย  ~~ ยอดวิว ................ ก็มีผลแค่กำลังใจของคนทำ blog  ~~ แต่กำลังใจก็คือทุกอย่างของคนทำ blog น่ะครับ 
( งงป่าว ! haha ผมก็งง )
งั้นจบดื้อๆ น่ะครับ  อิอิ  ^^