__ Valentine's Day ................... วาเลนไทม์ ทำอะไรกันน่ะ __

~~ valentine's day ทำอะไรกัน ~~

วันนี้ตื่นสายหน่อย มาดูข้อความ ใน iphone พบ message จำนวนมาก
ส่งมา เป็นคำอวยพร ในวันแห่งความรัก .......^^  smile in the morning
จากนั้น ผมจึงรีบออกมาในเวลา 10.45 น. ใช้เวลาเดินทางออกมาจาก สภ.ศรีสาคร ไป ที่ Narathiwat ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ผมต้องเดินทางไปถึงศาลเด็กและเยาวชนนราธิวาส ก่อน เที่ยง
ผมจึงรีบให้ลูกน้องขับรถยนต์ ตำรวจ ไป ถึงเกือบประมาณ 11.40 น.
จึงรีบวิ่งขึ้นไปเพื่อไม่ให้ติดเที่ยง เสร็จจากศาลเรียบร้อย

ได้เวลาว่างแล้ว ในวันแห่งความรัก My Valentine Day ของผม
concept วันนี้คือ ได้กิน ดื่มไปกับสิ่งของที่ผมรัก (แต่ผมไปไหนไกลไม่ได้ T T)
จึงจัดการ ตระเวณหาสิ่งที่ผมรัก.......(ขาดความรัก!! haha)
สิ่งแรกที่ผมนึกถึง ก็คือ Beer และ Coffee ผมเลยจัดการ

Beer ก่อน จัดการซื้อ ที่ 7-11 สะดวกจริงๆ   ( เพราะไม่มีที่ไปแล้ว ;P )
      ~ Chang Beer Export (ช้างเบียร์แอ็กพอร์ท ) จะแปลทำไม +_+!)
      เป็นเบียร์ เค้าเขียนว่า Finest Malt 100% Alc.5% ก็ โอเคครับ รสชาติแน่นๆ ดี สรุปผมชอบกลิ่น  หอมของ Malt ครับ นุ่มดี  .............  เอาเป็นว่าผมชอบละกัน ลองชิมกันครับ
(คิดเองส่วนตัวทั้งนั้น !! 555+)
       ~ Heineken Lager Beer Premium Quality Alc.5% เป็นเบียร์ ที่ยอมรับกันทั่วโลกอยู่แล้วครับ
       คงไม่ต้องพูดถึงเรื่องรสชาติและคุณภาพน่ะครับ (ไม่รู้จะพิมพ์อะไรครับ 55+)
เลยจัดมา Chang Export 4 กระป๋อง Heineken 2 กระป๋อง

Coffee ที่โรงพัก Nescafe Gold Rich Aroma ใกล้หมดแล้ว เลยอยากเปลี่ยน brand บ้าง

       ~ Moccona Royal Gold ซื้อขวดเล็กมา ราคา 100 กว่าบาท ก็โอเค ครับ
พอสู้ๆ กับกาแฟสด ได้ เพราะ แถวโรงพักผม ไม่มีกาแฟสด (เซาะกราวขนาดหนัก !! คราบ แหะๆ )


ระหว่างจะกลับโรงพักในวันวาเลนไทม์ ไปร้านประจำ Cafe Amazon @ PTT Narathiwat
(มี brand กาแฟดังๆ อยู่ร้านเดียวแต่ก็โอเคคราบ o_O! )
สั่ง Ice Latte  มาหนึ่งแก้ว จากนั้นเหลือบไปเห็น แก้ว Amazon's Collections  ตั้งอยู่บนเคาท์เตอร์ร้าน
อดซื้อมาไม่ได้ จึงจัดการซื้อมา ในราคา 139 บาท 


เลยจัดการมาตั้งที่โต๊ะทำงานคู่กับแก้ว Amazon's Collections ใบแก้วกาแฟ ที่ผมซื้อมาก่อนแล้ว
มาวางบนโต๊ะทำงาน ดูโอเค ลงตัวครับ
แก้วนึงดื่มกาแฟ อีกแก้ว ไว้ใส่ Pepsi หรือน้ำเย็น คราบบ (ดื่มได้ทั้งวัน 55++)
ในเวลาทำงานหมดไปอีกหนึ่งวันครับในวันแห่งความรักของผม

วันแห่งความรักผม Valentine's Day 2012 เป็นวันแห่งความสุขในการซื้อและกินของที่ผมชอบ

~~~~    แล้ววันวาเลนไทม์ Valentine ของคุณเป็นแบบไหนครับ     ~~~~

p.s.เดี๋ยวผมไปดื่ม Beer ในค่ำคืนแห่งความรักก่อนนะคราบ  ( P_P )