ความเป็นมาของผมกับ I LOVE FEDERBRAU

แต่ก่อนผมไม่เคยได้รับรู้ถึงรสชาติเบียร์ ยี่ห้อนี้สักเท่าไรนัก และคนส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะสันทัดกับเบียร์
Germany ยี่ห้อนี้สักเท่าไร ผมเห็นช่วงที่ค่อนข้าง Promote อย่างมาก แต่ก็ไม่สามารถดันขึ้นมาสู้กับ
เบียร์ ยี่ห้อ Heineken ได้สักเท่าไร ช่วงแรกที่ผมดื่มเมื่อปี 2009-2010 ผมมักไปซื้อที่ 7-11
แต่ตอนนี้มันหายไป ผมไม่สามารถหาซื้อจาก 7-11 อีกแล้ว และค่อนข้างจะหาซื้อยากมาก

ThaiBev Co.ltd. เป็นผู้นำเข้า "เบียร์ FEDERBRAU เบียร์ผลิตตามมาตรฐาน Reinheitsgebot ซึ่งมาตรฐานการผลิตเบียร์แบบเยอรมันที่ยืดถือปฏิบัติกันมาตั้งแต่ปี 1516 จนกลายเป็นตำนาน ได้นำมาใช้การันตีคุณภาพของเฟดเดอร์บรอย เพื่อตอบรับความต้องการของคนไทยมี Perception ว่าเบียร์ที่ดี คือ เบียร์เยอรมัน"


ส่วนใหญ่ผมจะไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน
กับรุ่นพี่ผม ผมค่อนข้างจะเป็นคนที่ชอบการรู้จัก การได้พูดคุยกัน การแลกเปลี่ยนความคิดใหม่ๆ
รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งในการที่ได้รู้จัก และได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ  ซึ่งมีวันนึงที่ผมได้นั่งเล่น Internet
กับ Macbook สุดโปรด รุ่น 2009 ได้พบกับกิจกรรม ของทาง Federbrau ได้จัดกิจกรรม
Federbrau Party ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้ผู้สนใจเข้าร่วมสมัครพร้อมลงรูปทาง Internet โดยจัดทีมกัน
จำนวน 4 คน เพื่อไปถ่ายรูปพร้อมรับของรางวัล และมีการสัมภาษณ์ทาง Radio
จากนั้นผมก็ได้นัดเพื่อนที่สนิทกัน 4 คน ทำการสมัครไปและผ่านขั้นตอนทั้งหมด

จากนั้นกลุ่มของพวกผมก็ได้ถูกคัดเลือกไป โดยให้กลุ่มของพวกผมไปที่ร้าน Muse ทองหล่อ
เมื่อไปถึงก็ได้ถ่ายรูปร่วมกันกับป้าย Federbrau พร้อมกับได้รับของรางวัล
ผมได้ไฟที่ใส่กับถังน้ำแข็ง และ  ทางทีมงาน Federbrau ก็ให้ดื่มพรีอีก 2 tower (โอ๊ว!!)



เมื่อผมได้ดื่มครั้งแรก ผมรู้สึกเหมือนกับว่า .................  มันใช่เลย  ........  รสชาตินี้แหละที่ผมชอบ
และเสน่ห์ ของ Federbrau Beer นั่นคือ ตัว Logo ของ Product ของตัวมันเอง ผมชอบที่สุดตรงนี้
เป็น โลโกใบไม้สีแดง บงบอกถึง ความอ่อนโยนของตัวเบียร์ มาพร้อมกับ
ตัวอักษร Federbrau  All Natural Ingradients ซึ่งเป็นเสน่ห์ ของเบียร์ยี่ห้อนี้
ในส่วนของ Product นั้น รูปร่างของขวด สีเขียว ก็เหมาะกับมือเป็นขวดที่น่าชวนมอง
(เฉพาะผมหรือเปล่า haha) ส่วนกระป๋องจะเป็นสีเงินสะท้อน เงาหน้าผมเวลาผมดื่ม
เวลาจะดื่ม ผมมักจะดื่มโดยมองที่ขวดของเบียร์ เพราะมันทำให้รู้สึกถึงความอ่อนโยนของตัวเบียร์เอง
และรสชาติที่ผมได้รับกลับมา รู้สึกเหมือนใบไม้สีแดง ลอยอยู่ในอากาศ ในบรรยากาศ สบายๆ ครับ


                                    .................   I Love Federbrau    .............