ปีที่แย่ที่สุด 2011.............. ขอบคุณนายน่ะ ปี 2012

วันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันครับ สำหรับทุกๆ ท่าน  ในวันที่ผมเขียน Blog นี้ขึ้นมา เป็นเวลา 01.00 น. ของวันที่ 01 เดือน 01 ปี 2012 เลขค่อนข้างสวยครับ ก็ดูตัวเลข 1 ก็ขอให้ทุกๆ ท่านที่มาอ่าน Blog เป็น ดังตัวเลข 1 ในทุกเรื่องน่ะครับ สำหรับผม วันนี้ผมก็นั่ง ส่ง message ใน iphone  ตั้งแต่ วันที่ 31 ธันวาคม 2011 เวลา 22.00 น. เนื่องจากกลัว ว่าถ้าถึงเวลา ที่ทุกคน Countdown แล้วระบบจะล่ม ปรากฎว่า ผมส่งตั้งแต่ 4 ทุ่ม จนถึง เกือบ ๆ ตี 1 ในวันปีใหม่ ก็ยังส่งข้อความได้ 5555+ (จะรีบส่งทำไม)


สำหรับข้อความที่ ผม ตระเตรียมการก่อนจะส่งน่ะครับ (ขนาดนั้น) ผมได้ทำการ เซริท เอนจิ้น อย่าง google พบหลากหลายข้อความมาก มีทั้ง ข้อความส่งให้เพื่อน ข้อความอวยพรส่งให้คนรัก ครอบครัว
ผู้ใหญ่ ฯ ผมเลือกข้อความอวยพร ที่เป็นภาษา อังกฤษ และภาษา ไทย รวมๆ กัน ผมปริ้นออกมาได้ทั้งหมด 7 ใบ ข้อความหลากหลายมาก ทั้งเว็บไซด์ ต่างประเทศ และในประเทศ ผมลองอ่านคราวๆ ก็จะเลือกข้อความที่คิดว่าโอเค ๆและดูอบอุ่น น่ารัก ๆ ไว้
โดย มีการวางแผนการส่ง ถ้าเป็นผู้ใหญ่ ก็จะส่งข้อความที่มี ภาษาอังกฤษ ลงท้ายด้วยภาษา ไทย เล็กน้อย ออกแนวใกล้ชิดๆ ซึ่งข้อความอวยพร ผู้ใหญ่ก็จะมีดังนี้ครับ

May the good Lord continue to bless you and your family with things that matter most if life – a gift of good health, happy home and peace of mind these holidays and throughout the coming year.  Happy new year! สวัสดีปีใหม่ครับท่าน ขอให้ท่านประสบแต่ความโชคลาภ โชคดี สุขภาพแข็งแรง ในวันปีใหม่นี้ครับท่าน (แล้วลงท้ายชื่อตัวเองครับ)


*คำแปล – ขอพระผู้เป็นเจ้า มอบพรที่ล้ำค่าแก่ชีวิตให้คุณและครอบครัว ทั้งสุขภาพที่แข็งแรง บ้านที่อบอุ่น จิตใจที่แข็งแกร่ง ทั้งในเทศกาลแห่งความสุขนี้จวบจนตลอดทั้งปี สวัสดีปีใหม่

ผมว่าข้อความอวยพรผู้ใหญ่ นี้ค่อนข้างโอเคที่สุด ครับ แล้วผมก็จัดการส่งไปเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนคำอวยพรของเพื่อนหรือวัยรุ่น นั้นค่อนข้างเยอะ แล้วแต่ทุกๆ ท่านชอบน่ะครับ

ผมไม่ขอบนายเลยน่ะ ปี 2011 เป็นปี เบญจเพศ ของผม
รู้สึกสึ่งที่เ้ข้ามาในชีวิตผม มีแต่สิ่ง ที่แย่ๆ และ แย่มาก ถึงมากที่สุดครับ
เทียบกับตัวเล็กๆ อย่างผม ความรู้สึกของผม เป็นนายเป็นปีที่แย่ที่สุดในชีวิตเลยครับ
(เคยรู้สึกกันไหมครับ)
เคยรู้สึกกันไหมครับว่า เจอเรื่องแย่ๆ วันนี้ พรุ่งนี้ วันต่อไป และวันต่อๆ ไป จนไม่มีแรงจะเดินต่ออะครับ
แต่มันก็ผ่านมาแล้ว  เนอะ

ผมรู้สึกดีมากครับ ที่นายมานะ ปี 2012  สำหรับผม ไม่อยากเจอสิ่งดีดีหรอกครับ แต่ขอให้ไม่เจอสิ่งแย่ๆ อีกน่ะครับ ^ ^


ปี 2012 ขอให้สิ่้งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตทุกๆ คน แสงไฟอันเรื่องรองดังเทียนจุดในค่ำคืนปีใหม่นี้
สว่าง เอิ่บอิ่ม แต่งเติม จิตใจ ทุกๆ คนให้สงบ เบิกบาน และสดใส ตลอดเวลาครับ

                                     - ขอบคุณนายน่ะ ไอ่ ปี 2012 -